திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
[UK Clothing and UK Clothing Europe] ("நாங்கள்", "நாங்கள்" அல்லது "எங்கள்") நீங்கள் வாங்கியதில் நீங்கள் முழுமையாக திருப்தி அடைய வேண்டும் என்று விரும்புகிறது. எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் நீங்கள் அவ்வாறு செய்யவில்லை என்றால், நாங்கள் நேரடியான வருமானம் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் செயல்முறையை வழங்குகிறோம். வருமானம் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் எவ்வாறு கையாளப்படுகிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள, எங்களின் திரும்புதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கையை (இனி "கொள்கை" என குறிப்பிடப்படுகிறது) கவனமாகப் படிக்கவும்.
- திரும்பப் பெறுவதற்கான தகுதி:
கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள நிபந்தனைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் பட்சத்தில், டெலிவரி செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து 14 நாட்களுக்குள் அணியாத, கழுவப்படாத மற்றும் பயன்படுத்தப்படாத பொருட்களுக்கான வருமானத்தை நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறோம்:
- நிபந்தனை: பொருட்கள் அவற்றின் அசல், பயன்படுத்தப்படாத நிலையில் அனைத்து குறிச்சொற்கள், லேபிள்கள் மற்றும் பேக்கேஜிங் அப்படியே இருக்க வேண்டும்.
- வாங்கியதற்கான ஆதாரம்: ஆர்டர் எண்ணுடன் வாங்கியதற்கான செல்லுபடியாகும் ஆதாரம் அனைத்து வருமானம் மற்றும் பரிமாற்றங்களுக்கும் தேவை. செல்லுபடியாகும் ரசீது, பில் மற்றும் விலைப்பட்டியல் ஆகியவை வாங்கியதற்கான ஆதாரம்.
- பேக்கேஜிங்: பாதுகாப்பான போக்குவரத்தை உறுதிசெய்ய அசல் பேக்கேஜிங்குடன் பொருட்களைத் திருப்பி அனுப்ப வேண்டும்.
- திரும்பப் பெற முடியாத பொருட்கள்:
பின்வரும் உருப்படிகளைத் திரும்பப் பெற முடியாது:
- இறுதி விற்பனை அல்லது அனுமதி பொருட்கள்: தள்ளுபடி விலையில் வாங்கப்பட்ட அல்லது "இறுதி விற்பனை" அல்லது "கிளியரன்ஸ் சேல்" எனக் குறிக்கப்பட்ட பொருட்கள் திரும்பப் பெற முடியாதவை.
- தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அல்லது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள்: தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் (பெயர், எம்பிராய்டரி போன்றவை) திரும்பப் பெற முடியாது.
- சுகாதாரம்-உணர்திறன் பொருட்கள்: உடல்நலம் மற்றும் பாதுகாப்பு காரணங்களுக்காக, உள்ளாடைகள், நீச்சலுடைகள், நெருக்கமான ஆடைகள் மற்றும் பிற ஒத்த பொருட்களைத் திரும்பப் பெற முடியாது.
- கிஃப்ட் கார்டுகள் / கூப்பன்கள் / விளம்பர வவுச்சர்கள் / டிஜிட்டல் தயாரிப்புகள் அல்லது அதுபோன்ற ஏதேனும் விளம்பரங்கள், பரிசுகள் மற்றும் தள்ளுபடி செய்யப்பட்ட தயாரிப்புகள் திரும்பப் பெறத் தகுதியற்றவை.
- திரும்பப் பெறுவது எப்படி:
ஒரு பொருளைத் திருப்பித் தர, இந்தப் படிகளைப் பின்பற்றவும்:
- எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்:
- உங்கள் ஆர்டரைப் பெற்ற 14 நாட்களுக்குள் info@the-ukclothing.com என்ற முகவரியில் எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக் குழுவைத் தொடர்புகொள்ளவும். உங்கள் ஆர்டர் எண் மற்றும் திரும்புவதற்கான காரணத்தை வழங்கவும்.
- உங்கள் திருப்பி அனுப்பும் கோரிக்கை அங்கீகரிக்கப்பட்டால், விரிவான ரிட்டர்ன் வழிமுறைகளுடன், திரும்புவதற்கான அங்கீகாரத்தையும் உங்களுக்கு அனுப்புவோம்.
- திரும்பப் பெறுவதற்கான அங்கீகாரம்:
- உங்கள் வருவாயைக் கண்காணிக்க நாங்கள் ஒரு ரிட்டர்ன் அங்கீகாரத்தை (RA) வழங்குவோம். RA எண் இல்லாத பொருட்கள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது.
- திரும்புவதற்கான ஷிப்பிங் முகவரி மற்றும் திரும்புவதற்கான ஏதேனும் சிறப்பு வழிமுறைகளையும் நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்குவோம்.
- ரிட்டர்ன் பேக்கேஜை தயார் செய்தல்:
- போக்குவரத்தின் போது சேதம் ஏற்படாமல் இருக்க, உருப்படி சரியாக தொகுக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். முடிந்தால் அசல் பேக்கேஜிங்கைப் பயன்படுத்தவும் மற்றும் உருப்படிகள் மாறுவதைத் தடுக்க பெட்டியை பாதுகாப்பாக டேப் செய்யவும்.
- திரும்பிய தயாரிப்புடன் அனைத்து அசல் பாகங்கள், குறிச்சொற்கள் மற்றும் இன்வாய்ஸ்களைச் சேர்க்கவும்.
- திரும்ப அனுப்புதல்:
- ரிட்டர்ன் ஷிப்பிங் செலவுகள் வாடிக்கையாளரின் பொறுப்பாகும், எங்கள் தரப்பில் உள்ள குறைபாடு அல்லது பிழை காரணமாக திரும்பப் பெறுவது தவிர.
- உங்கள் பாதுகாப்பிற்காக, உருப்படி எங்களைப் பாதுகாப்பாகச் சென்றடைவதை உறுதிசெய்ய, கண்டறியக்கூடிய ஷிப்பிங் சேவையைப் (பதிவு செய்யப்பட்ட அஞ்சல் அல்லது கண்காணிப்பு கொண்ட கேரியர் போன்றவை) பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம்.
- திரும்பும் செயல்முறையின் போது இழந்த அல்லது சேதமடைந்த பொருட்களுக்கு நாங்கள் பொறுப்பல்ல, எனவே ஷிப்பிங்கின் போது போதுமான அளவு காப்பீடு செய்யப்பட்டுள்ளதா என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.
- பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் செயல்முறை:
திரும்பிய உருப்படியை (களை) நாங்கள் பெற்று ஆய்வு செய்தவுடன், பின்வரும் வழிகாட்டுதல்களின்படி உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம்:
- திரும்பப்பெறும் முறை:
- அசல் கட்டண முறை (எ.கா., கிரெடிட் கார்டு, UPI, PayPal, வங்கி பரிமாற்றம், முதலியன) மற்றும் அசல் கொள்முதல் நாணயத்தைப் பயன்படுத்தி பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் செயலாக்கப்படும்.
- நீங்கள் ஸ்டோர் கிரெடிட் அல்லது கிஃப்ட் கார்டுகளுடன் பணம் செலுத்தியிருந்தால், அதே கணக்கில் பணம் திரும்பப் பெறப்படும்.
- வங்கிக் கொள்கைகள் காரணமாக வங்கிப் பரிமாற்றங்களைப் பயன்படுத்தி செலுத்தப்பட்ட ஆர்டர்களுக்கான பணத்தைத் திரும்பப்பெற அதிக நேரம் எடுக்கலாம்.
- செயலாக்க நேரம்:
- நீங்கள் திரும்பிய உருப்படியைப் பெற்ற 14 வணிக நாட்களுக்குள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயலாக்கப்படும்.
- உங்கள் வங்கி அல்லது கட்டண வழங்குநரைப் பொறுத்து, உங்கள் கணக்கில் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு 7 கூடுதல் நாட்கள் ஆகலாம்.
- மறுசேமிப்பு கட்டணம்:
- உருப்படியை அதன் அசல் பேக்கேஜிங், குறிச்சொற்கள் இல்லாமல் திரும்பப் பெற்றால் அல்லது தயாரிப்பு திரும்பப் பெறுவதற்கான தகுதி அல்லது இந்தக் கொள்கையின் விதிமுறைகளுக்குத் தகுதி பெறவில்லை என்றால் மற்றும் தேய்மானம், சேதம் அல்லது பயன்பாட்டின் அறிகுறிகளைக் காட்டினால், 100% வரை மறுதொடக்கக் கட்டணம் விதிக்கப்படலாம்.
- பரிமாற்றங்கள்:
தற்போது, நாங்கள் நேரடி பரிமாற்றங்களை வழங்கவில்லை. நீங்கள் ஒரு பொருளை வேறு அளவு, நிறம், உடை அல்லது தயாரிப்பு போன்றவற்றுக்கு மாற்ற விரும்பினால், நீங்கள் இந்தப் படிகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்:
- புள்ளி 3 (திரும்பப்பெறுதல் செயல்முறை) இல் விவரிக்கப்பட்டுள்ள படிகளின்படி பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான பொருளைத் திருப்பியளிக்கவும்.
- நீங்கள் விரும்பும் பொருளுக்கு புதிய ஆர்டரை வைக்கவும்.
நீங்கள் சரியான உருப்படியை சிறந்த நிலையில் பெறுவதை உறுதிசெய்ய இது எங்களுக்கு உதவுகிறது.
- குறைபாடுள்ள அல்லது சேதமடைந்த பொருட்கள்:
உங்கள் பொருட்கள் சரியான நிலையில் வருவதை உறுதிசெய்ய நாங்கள் எல்லா முயற்சிகளையும் செய்கிறோம். இருப்பினும், நீங்கள் குறைபாடுள்ள அல்லது சேதமடைந்த தயாரிப்புகளைப் பெற்றால், பின்வரும் படிகளைப் பின்பற்றவும்:
- உடனடியாக எங்களைத் தொடர்புகொள்ளவும்: உருப்படியைப் பெற்ற 2 நாட்களுக்குள் info@the-ukclothing.com இல் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும்.
- விவரங்களை வழங்கவும்: குறைபாடு அல்லது சேதத்தின் புகைப்படங்களுடன் சிக்கலின் விளக்கத்தையும் வழங்கவும்.
- ரிட்டர்ன் ஷிப்பிங்: நாங்கள் இலவச ரிட்டர்ன் ஷிப்பிங்கிற்கு ஏற்பாடு செய்வோம் மற்றும் உங்கள் விருப்பத்தின் அடிப்படையில் உங்களுக்கு மாற்று அல்லது பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம்.
எங்களுடைய தவறு காரணமாகப் பொருள் பழுதடைந்தாலோ அல்லது சேதமடைந்தாலோ, திருப்பி அனுப்புவதற்கான செலவை நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்வோம்.
- திரும்பப் பெற முடியாத சூழ்நிலைகள்:
பின்வரும் சந்தர்ப்பங்களில் பணம் திரும்பப் பெறப்படாது:
- உருப்படி தேய்மானம், சேதம் அல்லது மாற்றத்தின் அறிகுறிகளைக் காட்டுகிறது.
- திரும்பப் பெறும் கோரிக்கை அனுமதிக்கப்பட்ட காலக்கெடுவிற்கு வெளியே செய்யப்படுகிறது (வழக்கமாக டெலிவரியிலிருந்து 14 நாட்கள்).
- திரும்பப்பெற முடியாத சலுகை அல்லது பரிசு அட்டைகள் அல்லது விளம்பரத் தள்ளுபடி மூலம் பொருட்கள் வாங்கப்பட்டன.
- தேவையான ஆவணங்கள் இல்லாமல் பொருள் திருப்பி அனுப்பப்படுகிறது (எ.கா., வாங்கியதற்கான ஆதாரம் (விலைப்பட்டியல், பில், முதலியன).
- கப்பல் கட்டணம்:
- திரும்பப் பெற முடியாத கப்பல் செலவுகள்: எங்கள் தரப்பில் ஏற்பட்ட பிழையால் (எ.கா., தவறான பொருள் அனுப்பப்பட்டது, குறைபாடுள்ள தயாரிப்பு) திருப்பி அனுப்பப்பட்டதைத் தவிர, கப்பல் கட்டணம் (ஆரம்ப விநியோக செலவு உட்பட) திரும்பப் பெறப்படாது.
- திருப்பி அனுப்பும் கப்பல் செலவுகள்: குறைபாடுள்ள அல்லது தவறான பொருட்களைத் தவிர, திருப்பி அனுப்பும் செலவுக்கு நீங்களே பொறுப்பாவீர்கள்.
- இலவச ஷிப்பிங்: நீங்கள் இலவச ஷிப்பிங் தகுதி பெற்றிருந்தால் (எ.கா., ஒரு குறிப்பிட்ட மதிப்புக்கு மேல் ஆர்டர்கள்), பின்னர் பொருளை(களை) திருப்பி அனுப்பினால், உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதிலிருந்து அசல் ஷிப்பிங் செலவைக் கழிப்போம்.
- சர்வதேச ஆர்டர்கள்:
சர்வதேச ஆர்டர்களுக்கு, பின்வருவனவற்றைக் கவனியுங்கள்:
- சுங்கக் கட்டணங்கள் மற்றும் இறக்குமதி வரிகள்: சுங்க வரிகள், வரிகள் மற்றும் இறக்குமதி கட்டணங்கள் வாடிக்கையாளரின் பொறுப்பாகும். இந்தக் கட்டணங்கள் திரும்பப் பெறப்படாது.
- ரிட்டர்ன் ஷிப்பிங்: சர்வதேச ரிட்டர்ன் ஷிப்பிங் என்பது வாடிக்கையாளரின் பொறுப்பாகும். அனைத்து வருமானங்களுக்கும் கண்டறியக்கூடிய ஷிப்பிங் முறையைப் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம்.
- பணம் செலுத்தும் முறை மற்றும் நாணயம்: சர்வதேச ஆர்டர்களுக்கான பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவது அசல் கட்டண முறை மற்றும் வாங்கும் நாணயத்தில் வழங்கப்படும்.
எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்:
எங்கள் திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை தொடர்பாக உங்களுக்கு ஏதேனும் கேள்விகள் அல்லது கவலைகள் இருந்தால், மின்னஞ்சல் மூலம் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும்: info@the-ukclothing.com எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக் குழுவானது ஒரு சுமூகமான திரும்பப் பெறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயல்முறையை உறுதிசெய்வதில் உங்களுக்கு உதவுவதில் மகிழ்ச்சியடைகிறது.
முக்கிய குறிப்புகள்:
- இந்தக் கொள்கையை எந்த நேரத்திலும் மாற்றியமைக்க அல்லது புதுப்பிக்க எங்களுக்கு உரிமை உள்ளது, மேலும் எந்த மாற்றங்களும் இங்கே பிரதிபலிக்கும். புதுப்பிப்புகளுக்கு இந்த பக்கத்தை அவ்வப்போது பார்க்கவும்.
- மேலும் உதவிக்கு, தயவுசெய்து எங்களை தொடர்பு கொள்ள தயங்க வேண்டாம்.